Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
22/11/2022

Nồi hầm 1 đáy nấu bánh - Món đồ gia dụng không thể thiếu trong căn bếp

Trong căn bếp của mỗi gia đình không thể thiếu đi một chiếc nồi hầm inox. Ngoài dùng để đun nấu đồ ăn thông thường, bạn còn có thể dùng nồi để nấu hay hấp bánh. Trong bài viết này, Gia dụng Trung Huy sẽ giới thiệu đến cho bạn sản phẩm nồi hầm 1 đáy nấu bánh - món đồ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn ngay nhé! 

Giới thiệu về nồi hầm 1 đáy nấu bánh 

Nồi hầm 1 đáy là nồi chỉ có một 1 lớp đáy nồi tương tự như phần thân. Loại nồi có ưu điểm là bắt nhiệt cực kỳ nhanh. Vậy nên, nếu đun nấu bằng nồi hầm 1 đáy sẽ rất tiết kiệm thời gian.

Nồi hầm 1 đáy có thể sử dụng trên nhiều loại bếp khác nhau từ bếp củi, bếp gas cho tới bếp hồng ngoại. Tuy nhiên, sản phẩm lại không thể sử dụng trên bếp từ.  

Bên cạnh đó, nồi chỉ có một lớp đáy nên trọng lượng của nồi nhẹ. Bạn có thể dễ dàng di chuyển và thực hiện các động tác nấu ăn với sản phẩm này. 

Nhược điểm của nồi 1 đáy là khả năng dẫn truyền nhiệt không đồng đều. Trong quá trình đun nấu, nếu bạn không chú ý canh lửa thì rất dễ bị cháy đồ. Ngoài ra, đồ ăn nấu để trong nồi cũng bị mất nhiệt nhanh chóng. 

Xem thêm: Mách bạn cách dùng chảo chống dính bền, an toàn

Cách nấu bánh bằng nồi hầm 1 đáy 

Vì nồi hầm 1 đáy khiến đồ ăn dễ bị cháy xém nếu không để ý nên không được khuyến nghị dùng cho các món xào. Ngược lại, các món hầm hay hấp lại cực kỳ hợp với loại nồi này. 

Nhờ trọng lượng sản phẩm nhẹ nên bạn có thể dễ dàng bê nồi dù có nhiều nước ở trong. Bạn có thể dùng nồi để nấu các loại bánh cần hấp như bánh nếp, bánh chưng,... 

Sau khi gói bánh xong xuôi, bạn có thể đặt dưới đáy nồi một cái khay hấp. Tiếp đó, bạn đổ nước sao cho nước không cao ngang mặt khay hấp để tránh bánh ngấm nước. 

Khay hấp cũng giúp bánh của bạn không tiếp xúc trực tiếp với đáy nồi. Từ đó, bánh không gặp tình trạng chín không đều nhau hay cháy dính xuống đáy nồi. 

Nếu nồi nhỏ mà số lượng bánh lớn, bạn có thể hấp nhiều lần để bánh ngon hơn. Sản phẩm nồi 1 đáy của Zebra có đa dạng kích cỡ nên bạn có thể dễ dàng tìm được size nồi lớn để hấp bánh. Sản phẩm nồi hấp này được làm từ chất liệu inox sáng bóng nên dễ dàng vệ sinh sau khi dùng. 

Xem thêm: Nồi hầm 3 đáy dùng cho bếp từ, nhà chung cư

Địa chỉ bán nồi hầm 1 đáy nấu bánh chất lượng hàng đầu 

Nếu bạn đang muốn tìm mua một sản phẩm nồi hầm 1 đáy chất lượng nhằm phục vụ nấu nướng trong nhà, bạn có thể tìm tới Gia dụng Trung Huy ngay. Tại đây, có rất nhiều mẫu nồi hầm 1 đáy với đa dạng kích thước, phục vụ được đa dạng nhu cầu nấu nướng hơn. 

Các mẫu hồi hầm một đáy đều có xuất xứ từ thương hiệu Zebra nổi tiếng khắp thế giới. Vậy nên, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của nồi. 

Nồi hầm của Zebra có thể sử dụng trên các loại bếp dùng nhiệt trực tiếp như bếp củi, bếp gas hoặc các loại bếp dùng nhiệt gián tiếp như bếp hồng ngoại. Mọi chi tiết trên nồi đều được hãng thiết kế khéo léo và chắc chắn nên trải nghiệm sử dụng sản phẩm sẽ rất tốt. Vết hàn vùng tay cầm của nồi được hãng làm chìm nên có tính thẩm mỹ cao hơn. Đồng thời cũng đảm bảo vệ sinh khi nấu ăn hơn. 

Trong quá trình sử dụng nồi, nếu thấy nồi có những vết ố vàng hay ố cầu vồng, bạn cũng không cần quá lo lắng. Đây là tình trạng hết sức bình thường và không ảnh hưởng gì đến chất lượng nồi hay chất lượng món ăn. Bạn có thể dùng dấm hoặc baking soda để xử lý các vết ố đó. 

Trên đây, Gia dụng Trung Huy đã giới thiệu đến cho bạn sản phẩm nồi hầm 1 đáy nấu bánh - món đồ không thể thiếu trong gian bếp nhà bạn. Mong rằng, thông qua bài viết này, bạn đã tìm được một chiếc nồi hầm 1 lớp ưng ý. Nếu bạn có bất cứ thắc mắc nào về sản phẩm, vui lòng liên hệ Gia dụng Trung Huy để được giải đáp nhanh nhất!