Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
07/11/2022

Khám phá ngay 4 công dụng nổi bật của bình giữ nhiệt

Bình giữ nhiệt ngày càng được ưa chuộng bởi sự hữu ích, tiện mang theo mọi lúc mọi nơi. Hãy cùng Gia dụng Trung Huy tìm hiểu những lợi ích mà sản phẩm này đem đến nhé!

Bình giữ nhiệt là gì?

Bình giữ nhiệt là gì?

 

 

Bình giữ nhiệt Inox 1L Wisdom

Bình giữ nhiệt là vật dụng giúp duy trì nhiệt độ nóng hoặc lạnh cho đồ mà chúng cất chứa bên trong. Đồ uống lạnh sẽ được giữ lạnh, đồ uống nóng sẽ được duy trì nhiệt độ nóng. Thời gian giữ nhiệt của bình dao động trong khoảng 6 đến 10 tiếng. Bình giữ nhiệt có thể làm bằng thuỷ tinh hoặc inox, thường gồm 2 lớp ngăn cách nhau bởi một lớp chân không.

Loại bình này được phát minh vào năm 1892, gồm hai bình đặt chồng vào nhau và nối ở cổ. Khoảng trống giữa hai bình được thoát hơi một phần không khí, tạo ra một khoảng chân không. Điều này làm giảm sự truyền nhiệt bằng cách dẫn hoặc đối lưu.

Bình giữ nhiệt có tên gọi khác là bình chân không hay bình lưỡng tính. Bình chân không là tên gọi dựa theo cấu trúc bình có lớp chân không ở giữa. Bình lưỡng tính là gọi theo khả năng vừa giữ được nóng, vừa giữ được lạnh.

Bình giữ nhiệt và 4 lợi ích không thể bỏ qua khi dùng

Bình giữ nhiệt và 4 lợi ích không thể bỏ qua khi dùng

 

 

Bình giữ nhiệt Inox 500ml Diamond

Mang đến sự tiện lợi cho người dùng

Bình giữ nhiệt có thể giữ nhiệt tốt cho thức uống, đồ ăn trong thời gian dài. Dù là đông hay hè, bạn đều có thể tận dụng chiếc bình này mang tới công ty. Vào mùa đông, bạn có thể đựng đồ uống ấm nóng như trà gừng, cà phê,... giúp cơ thể ấm áp, khỏe mạnh. Vào mùa hè, bình giữ nhiệt có thể đựng nước ép trái cây, sinh tố, đảm bảo cung cấp đủ dưỡng chất cho bạn. 

Bình giữ nhiệt có khả năng bảo quản đồ uống, thực phẩm rất tốt, giúp chúng giữ được hương vị thơm ngon. Ngoài ra, thức uống nóng để trong bình nhựa dễ phát sinh những chất có hại cho cơ thể. Sử dụng bình inox sẽ an toàn hơn cho sức khỏe của bạn.

Bình giữ nhiệt giúp tiết kiệm chi phí khi sử dụng

Sở hữu một chiếc bình giữ nhiệt sẽ tạo động lực để bạn pha chế nước trái cây, sinh tố,... đem đi làm. Việc chuẩn bị sẵn thực phẩm và nước uống từ nhà sẽ tiết kiệm một khoản chi phí không nhỏ. Bạn có thể mua hoa quả, ép nước tại nhà, đổ vào bình giữ nhiệt và mang đi. Cách này vừa an toàn, đảm bảo vệ sinh lại tiết kiệm.

Nếu quá bận rộn, bạn có thể mang bình giữ nhiệt cá nhân đến các cửa hàng để mua. Hiện nay, rất nhiều cửa hàng khuyến khích khách hàng tự mang bình để mua đồ uống. Bạn sẽ được tặng thêm đồ hoặc nhận giảm giá sản phẩm đó. 

Hạn chế xả rác thải ra môi trường

Bình giữ nhiệt hạn chế xả rác thải ra môi trường

 

 

Bình giữ nhiệt Inox 500ml Botto

Nếu mang bình giữ nhiệt đi làm, đi dã ngoại, bạn sẽ giảm tối đa việc sử dụng cốc nhựa dùng một lần. Việc này hạn chế đáng kể lượng rác thải xả ra môi trường. Mỗi ngày giảm một chiếc cốc nhựa, một tháng bạn có thể giảm đến 30 chiếc cốc nhựa dùng một lần. Hành động tuy nhỏ bé nhưng sẽ cải thiện môi trường sống xung quanh chúng ta.

Dùng làm quà tặng cho nhân viên và khách hàng

Để tạo ấn tượng sâu sắc, bạn có thể in logo của công ty lên trên chiếc bình. Bình giữ nhiệt in logo là ý tưởng thông minh, góp phần quảng bá rộng rãi thương hiệu doanh nghiệp. Chiếc bình này sẽ được khách hàng và nhân viên mang đi khắp nơi. Chính vì thế, hãy đặt mua những chiếc bình giữ nhiệt chất lượng, lựa chọn địa điểm in ấn uy tín để đặt bình làm quà tặng nhé!

Mua bình giữ nhiệt ở đâu uy tín?

Mua bình giữ nhiệt ở đâu uy tín?

 

 

Bình giữ nhiệt Inox 450ml Eva

Nếu bạn chưa biết nên mua bình giữ nhiệt ở đâu, Gia dụng Trung Huy là địa chỉ đáng tin cậy. Các loại bình của chúng tôi có thiết kế, mẫu mã đa dạng, phong phú. Gia dụng Trung Huy luôn đặt chất lượng sản phẩm lên hàng đầu. Để được tư vấn chi tiết và nhận báo giá, quý khách vui lòng liên hệ Hotline: 028 3857 3810.

Qua bài viết này, Gia dụng Trung Huy mong rằng các bạn đã hiểu rõ công dụng và địa chỉ mua bình giữ nhiệt chất lượng. Đây là vật dụng tiện lợi và cũng là món quà tặng ý nghĩa. Đừng quên chia sẻ với bạn bè, người thân để mọi người cùng được biết bạn nhé!