Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
07/11/2022

Bí quyết chọn camen phù hợp với nhu cầu sử dụng

Camen giữ nhiệt từ lâu đã là một sản phẩm được ưu ái trong giới văn phòng. Bởi tính tiện dụng, đa năng của nó ngoài đựng được cơm, món mặn, xào,... còn có thể chứa được cả canh, súp. Đây là giải pháp tối ưu cho những người không muốn ăn ngoài hoặc người thích tự nấu ăn. Hãy cùng Gia dụng Trung Huy tìm hiểu về camen giữ nhiệt để xem đây có phải là sản phẩm bạn thực sự cần không nhé.

Camen giữ nhiệt là gì?

Là sản phẩm mà bạn thường dùng để đựng cơm, thức ăn khi đi ra ngoài, du lịch, dã ngoại, đi làm xa nhà, đi thăm người bệnh,... Ngày nay camen giữ nhiệt không còn được thiết kế sơ sài và đơn giản như xưa. Với công nghệ hiện đại, một chiếc camen giữ nhiệt chuẩn có thể giữ nhiệt trên 4 tiếng. 

camen giữ nhiệt là gì

 

Camen giữ nhiệt Merry Meal 1,5L (có ngăn & muỗng) - 152444

Trên thị trường hiện nay có đa dạng các mẫu mã, chất liệu giá thành cho bạn lựa chọn, nhưng trước hết bạn nên tìm hiểu các thông tin sau đây trước khi quyết định mua món hàng này nhé.

Ưu nhược điểm của camen giữ nhiệt

Ưu điểm

  • Chủ động trong việc chuẩn bị bữa ăn để mang đi làm, đảm bảo an toàn vệ sinh, mà lại tiết kiệm chi phí.

  • Giữ nhiệt tốt có thể lên đến 6 tiếng đồng hồ.

  • Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi khi mang đi làm, mang đi công sở.

  • Nhiều mẫu mã, thiết kế đa dạng, màu sắc trẻ trung hợp thời.

  • Chất liệu từ bình dân đến cao cấp cho bạn tha hồ lựa chọn.

  • Thuận tiện bảo quản, vệ sinh, chùi rửa vô cùng dễ dàng.

  • Đa dạng mức giá phù hợp với mọi người từ công nhân đến dân văn phòng, trẻ em.

Nhược điểm

  • Dù camen giữ nhiệt bạn mua có đắt tiền, cao cấp đến đâu thì vấn đề nhiệt bị thất thoát là không tránh khỏi. Nếu để cơm hơn 6 tiếng thì khả năng thức ăn bị nguội là hoàn toàn có thể xảy ra.

  • Khó để hâm nóng khi thức ăn bị nguội lạnh.

Một số lưu ý khi chọn mua camen giữ nhiệt

Bất kỳ sản phẩm nào trên thị trường cũng sẽ có rất nhiều mẫu mã, nhãn hiệu, chất lượng, giá thành khác nhau nên bạn cần lưu ý kỹ các thông tin dưới đây để có được sự lựa chọn đúng đắn nhất khi mua hàng nhé.

Chất liệu sản phẩm camen giữ nhiệt

Thường thì chất liệu chính để tạo nên camen giữ nhiệt là nhựa PP, nhôm hoặc có thể là Inox. Thiết kế an toàn và tối ưu với mặt bên trong làm bằng thép không gỉ, chống bám mùi, bám màu của thức ăn. Chất liệu thép không gỉ 2 lớp giúp cho việc giữ nhiệt được tốt hơn. Đảm bảo an toàn cho sức khỏe người dùng không chứa thành độc hại.

Một số lưu ý khi chọn mua camen giữ nhiệt

 

Camen Inox giữ nhiệt 1.8L - 152440

Sản phẩm camen giữ nhiệt còn có thêm các chất liệu như thủy tinh, sứ, nhựa cao cấp, inox cao cấp để tăng thêm sự chọn lựa cho người tiêu dùng. 

Lưu ý là bạn nên chọn mua các loại camen có chất liệu nhôm, inox hoặc các loại tráng men, sứ, thủy tinh để an toàn sức khỏe. Còn nếu bạn vẫn muốn chọn camen nhựa thì nên để ý tới chọn loại nhựa không chứa chất BPA nhé vì đây là một chất độc hại rất nguy hiểm cho sức khỏe, có khả năng gây nên bệnh ung thư nếu bạn sử dụng trong thời gian quá dài 

Chọn theo nhu cầu sử dụng 

Nếu bạn là một người thích sự đơn giản thì các loại camen không có nhiều tầng là sự lựa chọn phù hợp. Bạn chỉ việc nấu một món ăn yêu thích và đựng chung với cơm, loại camen không ngăn này cũng rất tiện lợi khi mang thăm bệnh với khả năng giữ nhiệt và dung tích lớn bạn không cần lo việc không đựng đủ. 

Thị trường cung cấp cho bạn rất nhiều sự lựa chọn như camen 2, 3, 4 ngăn,... Bạn nên chọn một chiếc camen giữ nhiệt phù hợp với nhu cầu sử dụng để tránh quá cồng kềnh, bất tiện, không có hiệu quả.

Chọn các thương hiệu nổi tiếng 

Thương hiệu và uy tín là cái mà một nhãn hàng lớn luôn đặt lên hàng đầu, các nhà sản xuất lớn thường sẽ ưu tiên. Đây là sản phẩm mà có thể bạn sẽ sử dụng thường xuyên nên thiết nghĩ bạn nên đầu tư tìm hiểu thật kỹ để không thất vọng về trải nghiệm mua hàng. 

Nên chọn mua các thương hiệu nổi tiếng trên thị trường vào được nhiều người tin tưởng sử dụng, không nên đi tìm kiếm và mua camon giữ nhiệt ở các chợ đen, trôi nổi, không rõ nguồn gốc. Giá thấp thấp thường đi kèm với chất lượng hàng kém, bảo quản thức ăn bên trong không tốt và hơn hết là có nguy cơ cao gây hại đến sức khỏe cho người tiêu dùng.

Một số lưu ý khi chọn mua camen giữ nhiệt

 

Camen Inox giữ nhiệt Happy Meal 800ml - 152408

Gia dụng Trung Huy mong rằng, qua bài viết này, bạn đã có nhiều thông tin hơn về các sản phẩm camen giữ nhiệt và đã tích lũy cho mình bí quyết để chọn được một sản phẩm phù hợp với nhu cầu cá nhân. Nếu cần thêm thông tin, hãy liên hệ chúng tôi tại:

Gia dụng Trung Huy

Showroom: 26 Phan Huy Chú, phường 10, quận 5, TP.HCM

Văn Phòng Hà Nội: Tầng 12, Tòa Mipec, 229 Tây Sơn, Đống đa, Hà Nội 

SĐT: 0983379993

Điện thoại: +(84) 283 857 3810

Zalo: +(84) 0708 20 24 26

Fax: 028 38 538 746