Gia dụng Trung Huy

2

3 items in your shopping cart.

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1

Masta Kids Fashion

Price: $80.00

Quantity: 1
21/11/2022

Bàn để ủi Goodwill - Màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới

Bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới là sản phẩm đang rất được săn đón mỗi dịp tết đến xuân về. Chúng không chỉ tiện lợi cho việc là ủi quần áo mà còn mang đến sự rực rỡ hơn cho ngôi nhà. Nhờ đó bạn sẽ được khoác lên những bộ quần áo mới đẹp mắt cũng như làm sinh động hơn cho không gian sống. Hãy cùng với Gia dụng Trung Huy khám phá ngay về các sản phẩm này nhé!  

Bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới có gì?

Sản phẩm bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới rất phù hợp với những dịp đầu năm. Chúng có thiết kế tinh tế, gọn nhẹ, thuận tiện để sử dụng là ủi quần áo nhanh chóng. Hơn nữa, chiếc bàn ủi này còn có gam màu nổi bật sặc sỡ rất phù hợp với không khí đón tết. Các điểm ấn tượng của bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới chính là: 

ban-de-ui-goodwill-mau-sac-moi-chuan-bi-don-nam-moi

Thiết kế tinh gọn

Khác với chiếc bàn cố định, cấu tạo của bàn để ủi Goodwill khá nhỏ gọn và có thể gấp lại cất đi dễ dàng. Hơn nữa, sản phẩm còn không chiếm nhiều diện tích không gian khi sử dụng. Bạn cũng có thể di chuyển chúng dễ dàng để ủi quần áo tại mọi nơi trong nhà rất thuận tiện. 

Siêu tiện lợi khi sử dụng

Chiếc bàn để ủi Goodwill được thiết kế đơn giản nhưng có khả năng chịu lực, nhiệt độ rất tốt và luôn an toàn khi sử dụng. Nó sẽ thay đổi được chiều cao khi sử dụng nên bạn có thể ngồi hoặc đứng khi ủi đồ. Chân bàn ủi còn được gia cố thêm các nút chống trượt ma sát để luôn giữ bàn ở vị trí cố định. Điều này giúp cho quá trình là quần áo, bàn không bị trượt cũng như không gây xước bề mặt sàn. 

ban-de-ui-goodwill-mau-sac-moi-chuan-bi-don-nam-moi 1

Màu sắc vải bọc đẹp mắt

Một điểm ấn tượng của bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới chính là độ rực rỡ của chúng. Các tấm vải bọc cotton của bàn ủi thay vì các màu trung tính nay sẽ được tô vẽ với nhiều gam màu nổi bật hơn. Nó cực hợp với bầu không khí năm mới tươi tắn, mới mẻ và trẻ trung của ngôi nhà dịp xuân về. 

Xem thêm: Hướng dẫn chi tiết các bước kho thịt bằng nồi inox

 

Cách dùng bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới

Với chức năng hỗ trợ là ủi quần áo cực tốt, chiếc bàn ủi Goodwill đảm bảo cho các bộ lễ phục, thường phục,... của bạn phẳng phiu, đẹp sang trọng. Để có thể chuẩn bị tốt hơn cho trang phục chơi xuân, đón tết của mình khi dùng bàn ủi bạn cần lưu ý: 

  • Không để vật nặng ngoài quần áo lên bàn là ủi tránh gây hỏng, gãy.

  • Tránh việc bàn là để một chỗ lâu khi sử dụng vì dễ gây ra cháy quần áo và thậm chí làm hư hại đến tấm vải bọc của bà để ủi.

  • Để bàn để ủi tránh xa những chỗ nhiệt độ cao, ẩm ướt vì sẽ khiến chúng nhanh hỏng, mốc ẩm,...

  • Nên giặt tấm vải bọc bàn thường xuyên để luôn giữ được sự sạch sẽ và không vệ sinh bằng cách lau chùi vật nhám lên bề mặt của bàn.

Một sản phẩm bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới nổi bật

Bạn có thể tham khảo các mẫu siêu phẩm bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới sau: 

Bàn để ủi tăng 4 cấp loại đại IR - 108

Chiếc bàn ủi Goodwill này có kích thước bề mặt 123cm x 38 cm và chiều cao cực đại tới 72cm. Mặt bàn của sản phẩm được làm từ ván gỗ ép và bọc thêm lớp vải cotton mịn rất bền đẹp và dễ ủi quần áo theo nhiều hướng. Chiếc khung chân của chúng còn được sơn tĩnh điện nên đảm bảo an toàn khi dùng. 

ban-de-ui-goodwill

Bàn để ủi Goodwill loại ngồi IR - 101

Có thiết kế tinh gọn bởi ván gỗ, khung kim loại chắc chắn. Lớp bọc vải bên ngoài có nhiều họa tiết sặc sỡ, bắt mắt tạo tính thẩm mỹ cao. Kiểu dáng sản phẩm dễ sử dụng và thích hợp khi ngồi là quần áo. 

Xem thêm: Một số cách sử dụng chảo chống dính an toàn, bền lâu

Trên đây, Gia dụng Trung Huy đã giới thiệu các thông tin về mẫu bàn để ủi Goodwill - màu sắc mới chuẩn bị đón năm mới đến độc giả. Nếu bạn đang muốn là ủi quần áo đẹp hơn và đổi mới vật dụng trong gia đình dịp năm mới cùng chiếc bàn để ủi Goodwill, hãy đến với chúng tôi ngay nhé!